QUY ĐỊNH BẢO HÀNH OGALY

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG CỦA OGALY

Các sản phẩm OGaly được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua đầu tiên. Cụ thể áp dụng cho dòng sản phẩm: Bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát.

Đối với sản phẩm bộ nồi thời gian bảo hành 12 tháng. Điều kiện áp dụng bảo hành trong trường hợp:

  • Bung đáy từ
  • Nứt thành
  • Không bắt từ

1. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

1.1. Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của OGaly. Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.

1.2. Biện pháp bảo hành bao gồm sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quy định của OGaly. Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, OGaly giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH để bảo hành.

1.3. Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, OGaly sẽ dùng linh kiện chính hãng của nhà sản xuất để thay thế.

1.4. Các sản phẩm của OGaly, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được bảo hành miễn phí tại TTBH. Trong trường hợp trên địa bàn tỉnh, thành phố của khách hàng không có TTBH của OGaly, khách hàng có thể liên hệ với OGaly để được hướng dẫn chi tiết.

2. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG BẢO HÀNH OGALY

  • Áp dụng cho sản phẩm mới mua, thời gian bảo hành tính từ ngày mua đầu tiên của sản phẩm và không được gia hạn nếu sản phẩm được bán hoặc sang nhượng cho khách hàng khác.
  • Các sản phẩm có số series được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng liên hệ nơi Quý khách mua hàng hoặc tổng đài của OGaly 1900 88 66 45 để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm.
  • Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn hoặc phiếu giao hàng.
  • Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ là 2 năm + 06 tháng kể từ ngày xuất xưởng.
  • Trong trường hợp sản phẩm được đặt ở vị trí phức tạp, nguy hiểm khó tiếp cận, đòi hỏi phải có thêm công cụ và nhân lực, Quý khách vui lòng thanh toán chi phí phát sinh liên quan, áp dụng cho cả sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

3. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
  • Sản phẩm hỏng do lắp đặt sai, không hoàn chỉnh hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo/ lưu kho không đúng cách.
  • Sản phẩm hỏng do tai nạn, do sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng, hoặc do khách hàng tự ý sữa chữa/ thay đổi cấu trúc.
  • Sản phẩm hỏng hoặc không hoạt động tốt do nguồn điện không phù hợp.
  • Sản phẩm hỏng do rủi ro bất khả kháng như thiên tai, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh v.vv
  • Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ OGaly hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của OGaly.

OGaly được phép cung cấp thông tin khách hàng cho đối tác ủy quyền để thực hiện công tác sửa chữa bảo hành

4. HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH

Thiết bị nhà bếp OGaly

Bước 1: Cào nhẹ lớp giấy bạc trên tem sản phẩm để lấy mã bảo hành

Bước 2: Soạn tin nhắn không dấu để kích hoạt bảo hành qua điện thoại di động theo cú pháp:

OGA(cách)Số mã bảo hành(cách)gửi 7039. Để hoàn tất quá trình kích hoạt bảo hành điện tử

Ví dụ: OGA B10M6X gửi 7039

Sau khi đã gửi tin nhắn kích hoạt bảo hành, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài thông báo đã kích hoạt thành công.

5. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Khi gặp sự cố với các thiết bị OGALY, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua theo thông tin dưới đây:

  • Tổng đài bảo hành: 1900 88 66 45 hoặc Hotline 096 482 7166
  • Email: cskh@ogaly.com.vn
  • Website: Ogaly.com.vn

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của OGaly!