CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA SẢN PHẨM CỦA OGALY

1. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

1.1. Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Ogaly được liệt kê trên trang web của Ogaly: www.ogaly.com.vn. Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.

1.2. Biện pháp bảo hành bao gồm sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quyết định của Ogaly. Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, Ogaly giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH để bảo hành.

1.3. Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, Ogaly có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất để thay thế.

1.4. Các sản phẩm của Ogaly, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được bảo hành miễn phí tại TTBH. Trong trường hợp trên địa bàn tỉnh, thành phố của khách hàng không có TTBH của Ogaly, khách hàng có thể liên hệ với Ogaly để được hướng dẫn chi tiết.

2. QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM

2.1. CÁCH XÁC ĐỊNH THỜI HẠN BẢO HÀNH

2.1.1. Các sản phẩm có số series được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng liên hệ nơi Quý khách mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm. Để kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành & tra cứu hạn bảo hành sản phẩm, vui lòng tham khảo hướng dẫn ở mục số 5 bên dưới

  • Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn hoặc phiếu giao hàng, nhưng không được vượt quá 03 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành công bố trên trang web tra cứu hạn bảo hành của Ogaly.
  • Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành nêu trên.

2.1.2. Các sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy: bao gồm nhưng không giới hạn các phụ kiện mua rời như: bộ nguồn, … Thời hạn bảo hành của các sản phẩm này sẽ được tính theo ngày mua và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng cần xuất trình phiếu này khi yêu cầu dịch vụ bảo hành.

2.2. THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM

Ogaly bảo hành 24 tháng với dòng sản phẩm đèn diệt muỗi của thương hiệu ELYSEE. Đổi mới trong vòng 07 ngày đầu sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

3. CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Ogaly có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
  • Sản phẩm không được phân phối bởi Ogaly, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam.
  • Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Ogaly.
  • Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
  • Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, thiết bị ngoại vi khác không chính hang, không phù hợp thông số yêu cầu của nhà sản xuất.
  • Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn.
  • Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, …
  • Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Ogaly.
  • Nhãn ghi model, số series của sản phẩm bị rách và/ hoặc không đọc được
  • Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.
  • Số series lưu trong hệ thống của Ogaly và số series in trên nhãn máy không trùng khớp.

4. NHỮNG LƯU Ý VỀ VIỆC BẢO HÀNH/ SỬA CHỮA

✔ Trong trường hợp đổi sản phẩm, tùy theo điểu kiện tồn kho, Ogaly có thể đổi sản phẩm cùng model hoặc tương đương về tính năng. Trong vòng 07 ngày làm việc (kể từ khi TTBH của Ogaly tiếp nhận sản phẩm cần bảo hành) nếu TTBH không khắc phục hay sửa chữa được bởi bất kì một lí do gì, Ogaly sẽ đổi mới sản phẩm cho Khách hàng.

✔  Trước khi mang sản phẩm đến TTBH, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Ogaly sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.

✔ Việc sửa chữa và linh kiện thay thế hoặc sản phẩm đổi sẽ được bảo hành 3 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại sản phẩm, hoặc theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, tùy theo thời hạn nào dài hơn.

✔ Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. TTBH sẽ liên hệ khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa.

5. KÍCH HOẠT BẢO HÀNH & TRA CỨU HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

KÍCH HOẠT BẢO HÀNH: Truy cập Website Ogaly.com.vn và làm theo hướng dẫn. Quý khách kích hoạt bảo hành sản phẩm thành công sẽ có thông báo ngay sau khi kích hoạt.

6. HƯỚNG DẪN LIÊN HỆ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA

Khi Quý khách có nhu cầu bảo hành hoặc sửa chữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách:

  • Tìm thông tin từ TTBH tại www.ogaly.com.vn để chọn và liên hệ với trung tâm gần nhất hoặc.
  • Liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua:

– Email: cskh@ogaly.com.vn

– Hotline: 0966 483 188

7. CÁC HỖ TRỢ KHÁC

Khi Quý khách cần những hỗ trợ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi đến Trung tâm thông tin qua số hotline: 0966 483 188 – 024 3297 9378 để được hỗ trợ miễn phí 24/7.

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của OGaly!