Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử sản phẩm OGaly - Ogaly Việt Nam

Là một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp được người tiêu dùng tin chọn. OGaly luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Trong đó, để được hưởng các chính sách sau bán hàng, khách hàng khi mua bất kỳ các sản phẩm của OGaly cần kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khi lắp đặt qua tin nhắn SMS. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách kích hoạt bảo hành điện tử sản phẩm OGaly.

1. Quy định chính sách bảo hành điện tử sản phẩm OGaly

Thiết bị nhà bếp OGaly
Quy định thời gian và chính sách bảo hành sản phẩm của OGaly

Chế độ bảo hành điện tử của OGaly áp dụng đối với tất cả các sản phẩm. Thời gian bảo hành 24 tháng.

Để thuận tiện cho khách hàng, khi mua sản phẩm của OGaly khách hàng chỉ cần nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử qua SMS, không cần phiếu bảo hành.

Điều kiện áp dụng chính sách bảo hành điện tử các sản phẩm của OGaly:

Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành. Vì vậy, ngay khi mua hàng khách hàng nên kích hoạt mã bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng.

  • Các sản phẩm có số series được áp dụng chế độ bảo hành điện tử.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm chính hãng của OGaly.

2. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử các sản phẩm OGaly qua tin nhắn

Thiết bị nhà bếp OGaly
Cào nhẹ lớp giấy bạc trên tem sản phẩm để lấy mã bảo hành kích hoạt

Bước 1: Cào nhẹ lớp giấy bạc trên tem sản phẩm để lấy mã bảo hành

Bước 2: Soạn tin nhắn không dấu để kích hoạt bảo hành qua điện thoại di động theo cú pháp:

OGA(cách)Số mã bảo hành(cách)gửi 7039. Để hoàn tất quá trình kích hoạt bảo hành điện tử

Ví dụ: OGA B10M6X gửi 7039

Sau khi đã gửi tin nhắn kích hoạt bảo hành, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài thông báo đã kích hoạt thành công và biết được hạn bảo hành sản phẩm của mình.

Trong trường hợp, khách hàng còn gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình kích hoạt mã bảo hành, Quý khách hàng vui lòng Gọi điện về tổng đài miễn phí 1900 88 66 45 hoặc Hotline 096 482 7166 để được tổng đài viên hỗ trợ. Cung cấp thông tin gồm sản phẩm đã mua, số bảo hành, tên, số điện thoại khách hàng.

Trên đây là hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử các sản phẩm của OGaly. Hy vọng, sẽ giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm của OGaly tốt nhất.

Xem thêm: Ý nghĩa các ký hiệu trên máy hút mùi OGaly

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0966 483 188